พัฒนาและเสริมสร้างบุคลากรด้านการตลาด หลักสูตร การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์การตลาดสมัยใหม่
เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม 2558 ฝ่ายพัฒนาและบริหารการเรียนรู้ ดำเนินการจัดอบรมโครงการ “พัฒนาและเสริมสร้างบุคลากรด้านการตลาด หลักสูตร การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์การตลาดสมัยใหม่” ให้แก่ ผู้บริหารและพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ด้านการตลาด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเพิ่มพูนความรู้ ความเข้าใจถึงสภาพแวดล้อมทางการตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป การเติบโตของเทคโนโลยี ความซับซ้อนของสภาพธุรกิจ ตลอดจนกลไกการขายและการตลาดในโลกปัจจุบัน รวมถึงการวางแผนการขายการตลาด การเลือกใช้กลยุทธ์ที่เพิ่มขีดความสามารถในการขายและการแข่งขันได้อย่างดี โดยธนาคารได้เชิญ คณาจารย์จากภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาเป็นวิทยากรบรรยาย ระหว่างวันที่ 13 –15 กรกฎาคม 2558 ณ ห้องพิมานมาศ ชั้น 11 อาคารจอดรถ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่