loading . .
เทคนิคการพูดกับลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ
อ่านต่อเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560 คุณอำนาจ ผลศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ กล่าวเปิดการอบรมหลักสูตร “เทคนิคการพูดกับลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ” ให้แก่ผู้บริหาร พนักงานพนักงานสัญญาจ้าง ลูกจ้างธนาคาร และลูกจ้างเหมาธุรการ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้พนักงานมีการให้บริการที่ดีกับลูกค้า การเพิ่มทักษะการพูด เพื่อเรียนรู้ศิลปะการโน้มน้าวการต่อรองกับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดการยอมรับ ความน่าเชื่อถือ และความประทับใจกับลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมถึงยังสามารถสร้างความสัมพันธ์ให้ลูกค้าเกิดความจงรักภักดี และผูกพันกับธนาคารในระยะยาว ซึ่งจะนำไปสู่การรักษาฐานลูกค้าของธนาคาร รวมถึงจะทำให้เกิดการรักษาลูกค้าเก่า ขยายฐานลูกค้าใหม่ ทำให้มีประสิทธิภาพในการบริการลูกค้าขององค์กร โดยธนาคารได้เชิญ ดร. จรีพร โชติพิบูลย์ทรัพย์ มาเป็นวิทยากรบรรยาย ณ ห้องพิมานมาศ ชั้น 11 อาคารจอดรถ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่