การให้บริการขั้นสูงของ Call Center
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2558 คุณจันทิมา เบ็ญจศิริวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ กล่าวเปิดการ อบรมหลักสูตร “การให้บริการขั้นสูงของ Call Center” ให้แก่ผู้บริหาร พนักงาน ลูกจ้างธนาคาร และลูกจ้างเหมาจ่ายธุรการ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ที่ปฏิบัติงานด้าน Call Center โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเข้าใจถึงบทบาท หน้าที่ ความรับผิดชอบทางด้านศูนย์บริการ Call Center แนวคิดและทัศนคติที่ดีต่อลูกค้า และวิธีการขจัดความเครียดของพนักงาน Call Center และสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการบริหารลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2558 เวลา 09.00 –16.00 น. ณ ห้องพิมานมาศ ชั้น 11 อาคารจอดรถ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โดยเรียนเชิญ นายธวัชชัย โพธาคำ และนางสุนทรี ตระกูลเงิน ซึ่งเป็นวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลากรและด้านลูกค้าสัมพันธ์ มาเป็นวิทยากรบรรยาย ณ ห้องพิมานมาศ อาคารจอดรถ ชั้น 11 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่