มาตรฐานการให้บริการที่ดี ทางด้านการเงิน รุ่นที่ 1
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน 2558 คุณนิพพิทา วีรุตมเสน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาและบริหารการเรียนรู้ กล่าวเปิดการอบรมหลักสูตร “มาตรฐานการให้บริการที่ดี ” ทางด้านการเงิน รุ่นที่ 1 ให้แก่พนักงานธุรกิจสาขาอาวุโส ,พนักงานธุรกิจสาขา และพนักงานสัญญาจ้าง ที่ปฏิบัติงาน Front Office ทางด้านการเงิน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ผู้ปฏิบัติงานด้าน Front Office ปฏิบัติตามคู่มือการบริการเพื่อให้เป็นไปในแนวทางเดียวกัน สามารถตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า ตลอดจนเสริมสร้างความรู้ในด้าน Service Mind และบุคลิกภาพ เพื่อสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า จากการได้รับบริการที่ดีของธนาคาร และเพื่อให้เกิดความพึงพอใจ ความผูกพัน และสร้างความภักดีต่อธนาคาร โดยธนาคารได้เชิญ ดร.สมสิทธิ์ มีแสงนิล อาจารย์และผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการ ศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ มาเป็นวิทยากรบรรยาย ณ ห้องพิมานมาศ อาคารจอดรถ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่