loading . .
เทคนิคการพูดกับลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ
โครงการ Smart Leaderกลุ่มที่ 2
โครงการ GHB SMART New Comer รุ่นที่ 1/2560
ศาสตร์เชิงลึกในการวิเคราะห์ลักษณะบุคคลในการบริหาร
โครงการ “GHB SMART New Comer” รุ่นที่ 2/2560
การพัฒนาบุคลิกภาพและการเป็นพิธีกร
โครงการ “GHB SMART New Comer” รุ่นที่ 3/2560
ความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานสำหรับลูกจ้างทั่วไป รุ่นที่ 1
การเตรียมความพร้อมสู่การเป็นหัวหน้าบริหารจัดการสาขา รุ่นที่ 1
โครงการ “GHB SMART New Comer” รุ่นที่ 4/2560
การบริหารจัดการความรู้ (KM) ตามแนวทาง SEPA