โครงการยกระดับมาตรฐานการให้บริการที่ดีทั่วทั้งองค์กร
เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม 2557 คุณวิทยา แสนภักดี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสาขาภูมิภาค 2 และ รักษาการณ์รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขาภูมิภาค กล่าวเปิดการอบรมโครงการยกระดับมาตรฐานการให้บริการที่ดีทั่วทั้งองค์กร (โครงการนำร่อง 30 สาขา)จำนวน 3 รุ่น ให้แก่พนักงานที่ปฏิบัติงานในการับลูกค้าทุกคนในสังกัดกลุ่มงานสาขานครหลวง และกลุ่มงานสาขาภูมิภาค โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับมาตรฐานด้านบริการของธนาคารให้เทียบเท่าหรือสูงกว่าธนาคารอื่นๆ รวมทั้งตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า สร้างความประทับใจ จนเป็นความผูกพัน และความภักดีต่อธนาคารของเรา โดยธนาคารได้เชิญ คุณกิตติ เศรษฐวีรวัฒน์ และ ดร. ธัญดา ธัญทิพพสาร จากบริษัท Acorn Marketing & Research Consultants, CO, LTD เป็นวิทยากรบรรยาย ณ ห้องประชุมวิมานเมฆ ชั้น 3 อาคาร 2 ธนาคารอาคารสงเคราะห์สำนักงานใหญ่