การเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพการรับลูกค้าสินเชื่อ ครั้งที่ 4 ศูนย์ตรัง
เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556 คุณเพ็ญศรี โปร่งเมฆ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานกิจการสาขานครหลวง และรักษาการรองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานกิจการสาขา ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานกล่าวเปิด และมอบนโยบาย การอบรมหลักสูตร "การเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพการรับลูกค้าสินเชื่อ" ครั้งที่ 4 ศูนย์ตรัง โดยมีคุณวิทยา แสนภักดี ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขาภูมิภาค 2 กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการอบรมให้แก่ผู้บริหาร และพนักงานในสังกัดฝ่ายกิจการสาขาภูมิภาค 2 สำนักงานเขต 4 สุราษฏร์ธานี และสำนักงานเขต 5 หาดใหญ่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้ในด้านต่างๆ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับพนักงานให้มีศักยภาพในการดำเนินงานให้ บรรลุเป้าหมายตามนโยบายธนาคาร ทั้งนี้มีกำหนดการจัดอบรมในระัหว่างวันที่ 16 - 17 กุมภาพันธ์ 2556 ณ Rua Rasada Hotel จังหวัดตรัง