เทคนิคในการบริการและจัดการลูกค้าที่ยุ่งยาก
เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2559 คุณเลอพงษ์ ชูประยูร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารหนี้และบังคับคดี ให้เกียรติกล่าวเปิดการอบรมหลักสูตร “เทคนิคในการบริการและจัดการลูกค้าที่ยุ่งยาก” ให้แก่ ผู้บริหาร พนักงาน ลูกจ้างธนาคาร และลูกจ้างเหมาจ่ายธุรการ ในสังกัดฝ่ายบริหารหนี้ กทม.และปริมณฑล โดยมีคุณศักดิ์สิทธิ์ จิตตนูนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารหนี้กทม.และปริมณฑล กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้าอบรม ซึ่งปฏิบัติงานเกี่ยวข้องกับการให้บริการลูกค้าจะได้เพิ่มทักษะ ความรู้และเทคนิคการจัดการกับข้อร้องเรียนของลูกค้า การใช้จิตวิทยาในการโน้มน้าวให้ลูกหนี้คล้อยตามยินยอม ตลอดจนเป็นการเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติงานให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเรียนเชิญ ดร. ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์ จากบริษัท การจัดการธุรกิจ จำกัด (BMC) มาเป็นวิทยากรบรรยาย ระหว่างวันเสาร์ที่ 19 - วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2559 ณ โรงแรม The Greenery Resort Khaoyai จังหวัดนครราชสีมา