Customer Relations Officer (CRO)
ส่วนบริหารการเรียนรู้ ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล ได้ดำเนินการจัดอบรมโครงการ “Customer Relations Officer (CRO)” ให้แก่ ผู้บริหาร พนักงานของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ และพนักงานบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRO) ประจำฝ่าย/สำนัก/สาขา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างทัศนคติของพนักงาน CRO ให้ตระหนักถึงความสำคัญของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่จะมีผลต่อการดำเนินธุรกิจขององค์กร ได้เรียนรู้เทคนิค วิธีการ และกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์เชิงรุกเพื่อหาลูกค้าใหม่และการรักษาฐานลูกค้าเก่าแบบยั่งยืน
สำหรับโครงการ “Customer Relations Officer (CRO)” ได้ดำเนินการจัดอบรมให้แก่ กลุ่มพนักงาน CRO ของธนาคารอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2551 จนถึงปัจจุบัน เพื่อให้ผู้บริหารและพนักงานของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นถึงปัญหาต่างๆ ในแต่ละภูมิภาค เพื่อนำมาหาแนวทางปรับปรุงแก้ไขด้านการให้บริการที่ดีแก่ลูกค้า รวมถึงยังเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างพนักงาน CRO ของแต่ละฝ่าย/สำนัก/สาขา เพื่อให้โครงการดังกล่าวดำเนินไปตามเป้าหมายตามนโยบายของธนาคาร
การจัดอบรมแบ่งออกเป็น 2 ภาค คือ
ภาคทฤษฎี : การสร้างสัมพันธภาพแบบยั่งยืนเชิงรุก
จัดอบรมวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2555 เวลา 08.30 - 15.00 น. ณ ห้องวิมานเมฆ ชั้น 3 อาคาร 2 ธนาคารอาคารสงเคราะห์สำนักงานใหญ่ สำนักงานใหญ่
ภาคปฏิบัติ : Team Work เพื่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่เป็นเลิศ
จัดอบรมระหว่างวันเสาร์ที่ 20 - วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2555 ณ Romantic Resort เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา