ทีมงานบริการที่เป็นเลิศ
เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2555 คุณสามารถ หงษ์วิไล ผู้ช่วยกรรมการผุ้จัดการ สายงานวางแผนกลยุทธ์ ได้ให้เกียรติกล่าวเปิดการอบรมหลักสูตร “ทีมงานบริการที่เป็นเลิศ” (The Quality Team Service : QTS) ให้แก่ ผู้บริหาร พนักงาน พนักงานสัญญาจ้าง ซึ่งทำหน้าที่รับลูกค้าด้านเงินฝาก และด้านสินเชื่อ ในสังกัดสำนักพระราม 9 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้พนักงานมีความรู้ ความเข้าใจในด้านการให้บริการที่ดี ซึ่งจะใช้เป็นเครื่องมือในการเสริมสร้างทัศนคติที่ดีในด้านการให้บริการและประสานงานเป็นทีมของงานบริการลูกค้า รวมทั้งตระหนักว่าลูกค้าและผู้ใช้บริการเป็นบุคคลสำคัญของธนาคาร โดยมีคุณประไพพรรณ อ่อนสมา ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการให้บริการลูกค้าให้มีความประทับแบบยั่งยืน มาเป็นวิทยากร โดยกำหนดจะจัดอบรมระหว่างวันเสาร์ที่ 14 - อาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2555 ณ โรงแรม Asia Pattaya จังหวัดชลบุรี