Site Visit ด้าน Call Center ณ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (True Tower 2)
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2561 ฝ่ายพัฒนาและบริหารการเรียนรู้ ได้ติดต่อขอ "Site Visit ด้าน Call Center ณ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (True Tower 2)โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การบริหารจัดการองค์กร จากหน่วยงานชั้นนำ และมีการบริหารจัดการที่ดีรวมถึง จะได้รับทราบปัญหาและอุปสรรคพร้อมแนวทางแก้ไข เพื่อนำมาพัฒนาปรับปรุงระบบ Call Center ของธนาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป ณ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ตึก True Tower 2 ชั้น 7 อาคาร 2 ถนนพัฒนาการ 34 เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร