แนวทางการปฏิบัติงานตามหนังสือคณะกรรมการวินิจฉัยปัญหาการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐที่เป็นปัจจุบัน สำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานและผู้ที่ได้รับมอบหมายแต่งตั้งให้ทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการในชุดต่างๆ
เรียน ผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานธนาคารทุกท่าน
เมื่อวันพุธที่ 29 กันยายน 2564 เวลา 09.00 น. รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานปฏิบัติการ ให้เกียรติกล่าวเปิดการอบรม หัวข้อ "แนวทางการปฏิบัติงานตามหนังสือคณะกรรมการวินิจฉัยปัญหาการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐที่เป็นปัจจุบัน สำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานและผู้ที่ได้รับมอบหมายแต่งตั้งให้ทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการในชุดต่างๆ" กำหนดจัดอบรมให้แก่ ผู้บริหารระดับผู้อำนวยการฝ่าย / ภาค / ศูนย์ / สำนัก ผู้ที่ได้รับมอบหมายให้เป็นจพ. ประจำฝ่าย/สำนัก/ภาค/ศูนย์ และผู้ปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง โดยมีวัตถุประสงค์ให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความเข้าใจนโยบาย หลักเกณฑ์ และเงื่อนไขแนวทางวิธีปฏิบัติที่ถูกต้องตามกฎกระทรวงกำหนดพัสดุและวิธีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุที่รัฐต้องการส่งเสริมหรือสนับสนุน รวมถึงแนวทางและวิธีปฏิบัติที่มีการปรับเปลี่ยนไปจากหลักปฏิบัติเดิม การยกเว้นการผ่อนผันในหลายๆ กรณี และสามารถนำความรู้ที่ได้มาปรับใช้ในการปฏิบัติงานจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุในองค์กรได้อย่างเหมาะสม ถูกต้องให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยเรียนเชิญวิทยากรจากกรมบัญชีกลาง ซึ่งมีความรู้และมีประสบการณ์ในการบรรยายเรื่องดังกล่าวมาเป็นวิทยากร ผ่านช่องทางออนไลน์ ระบบ Webex เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา – 19 (COVID – 19)