เผยแพร่ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง การบริหารสัญญา และการจัดการพัสดุ
เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2564 รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานปฏิบัติการ และรักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานกฎหมาย กล่าวเปิดการอบรม โครงการ “เผยแพร่ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง การบริหารสัญญา และการจัดการพัสดุ” ประจำปี 2564 หัวข้อ “แนวทางปฏิบัติในการตรวจรับงาน กรณีสัญญาหรือข้อตกลงครบกำหนดส่งมอบหรือมีค่าปรับ” ให้แก่ ผู้ที่ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่เป็นจพ. ประจำฝ่าย/สำนัก/ภาค/ศูนย์ และผู้แทนฝ่าย/สำนัก/ภาค/ศูนย์ ที่ปฏิบัติงานด้านการตรวจรับพัสดุ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักเกณฑ์ เงื่อนไข แนวทางและวิธีปฏิบัติที่ถูกต้องในการตรวจรับพัสดุ กรณีสัญญาหรือข้อตกลงครบกำหนดส่งมอบและมีค่าปรับ เพื่อนำความรู้ที่ได้รับมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างเหมาะสมและถูกต้องเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผล โดยวิทยากรจากฝ่ายจัดหาและการพัสดุ อบรมในวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564 ในรูปแบบออนไลน์ ผ่านระบบ Webex เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา – 19 (COVID – 19)