การใช้งานระบบ Digital Procurement ครั้งที่ 2
เมื่อวันที่ 24 - 25 สิงหาคม 2566 ฝ่ายจัดหาและการพัสดุ ขอให้ฝ่ายพัฒนาและบริหารการเรียนรู้ ดำเนินการจัดการอบรมหลักสูตร “การใช้งานระบบ โครงการ Digital Procurement (การจัดซื้อจัดจ้างอิเล็กทรอนิกส์)” ครั้งที่ 2 ซึ่งเป็น เป็นโครงการยุทธศาสตร์ ประจำปี 2566 ของกลุ่มงานปฏิบัติการ สายงานสนับสนุน โดยฝ่ายจัดหาและการพัสดุ เพื่อสนับสนุนวัตถุประสงค์เชิงยุทธศาสตร์ SO3 ยกระดับเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อความยั่งยืน โดยโครงการพัฒนาระบบ Digital Procurement โดยใช้กับการจัดซื้อจัดจ้างตามข้อบังคับธนาคารฉบับที่ 80 (วิธีพิเศษ) ทุกวงเงิน และตามพ.ร.บ. การจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 วิธีเฉพาะเจาะจง วงเงินไม่เกิน 1 แสนบาท โดยการอบรมมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มความรู้ ความเข้าใจ และเตรียมความพร้อมในการใช้งานระบบ Digital Procurement (จัดซื้อจัดจ้างอิเล็กทรอนิกส์) โดยให้ผู้ปฏิบัติงานของธนาคารได้ทดลองใช้งานระบบฯ กำหนดจัดอบรมให้แก่ ผู้แทนฝ่าย/สำนัก/ศูนย์ ที่ปฏิบัติงาน ณ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ โดยแบ่งการอบรมเป็น 4 รุ่นๆละ 3 ชั่วโมง การอบรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องเกล็ดดาว ชั้น 3 อาคาร 2 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่