การอบรมหลักสูตร “การยกระดับการให้บริการ และเสริมสร้างความสุข เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน”
เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 คุณศักดิ์สิทธิ์ จิตตนูนท์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานปรับโครงสร้างหนี้ รักษาการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบังคับคดี และรักษาการรองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขา เป็นประธานกล่าวเปิดการอบรมหลักสูตร “การยกระดับการให้บริการ และเสริมสร้างความสุข เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน” และได้มอบนโยบาย แนวทางทิศทางการดำเนินงานในปี 2567 พร้อมด้วย คุณอรนุช พงษ์ประยูร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารหนี้ มอบนโยบายการปฏิบัติงาน และคุณฐิตพล ภูสุศิลปธร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารหนี้ภูมิภาค กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การอบรม ให้แก่ ผู้บริหาร พนักงาน พนักงานสัญญาจ้าง ลูกจ้างธนาคาร และลูกจ้างเหมาธุรการในสังกัดฝ่ายบริหารหนี้ภูมิภาค โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหารถ่ายทอดวิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม แผนยุทธศาสตร์ เป้าหมายขององค์กรและของฝ่ายบริหารหนี้ภูมิภาค ในไตรมาสที่ 4 รวมถึงมอบนโยบายในการดำเนินงานในปี 2567 เพื่อให้พนักงานเตรียมความพร้อมในการปรับตัวให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเพื่อก้าวสู่ความเป็น The Best Housing & Sustainable Bank ตามแผนยุทธศาสตร์ธนาคารปี 2570 รวมถึงการสร้างความรู้ ความเข้าใจในการปฏิบัติ งานด้านบริหารหนี้ให้เป็นไปในแนวทางเดียวกัน แบ่งปันประสบการณ์และแนวทางแก้ไขปัญหาที่เกิดในการปฏิบัติงาน รวมถึงการพัฒนาแนวคิด ทัศนคติเชิงบวก แนวทางการปฏิบัติงานร่วมกับผู้อื่นเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงานเป็นทีม การเสริมสร้างศักยภาพและความสุขในการปฏิบัติงานเพื่อนำองค์กรไปสู่ความสำเร็จ ตลอดจนเป็นการสนับสนุนแผนกลยุทธ์ และแผนยุทธศาสตร์ของธนาคาร ในการบริหารพอร์ตสินเชื่อให้มีคุณภาพและเติบโตอย่างยั่งยืน (SO1) โดยได้เรียนเชิญอาจารย์กฤศ แก้วประเสริฐ วิทยากรผู้เชี่ยวชาญบรรยายด้านการยกระดับการให้บริการ การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และการทำงานเป็นทีม เป็นวิทยากรบรรยาย โดยการอบรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงแรม เดอะ ซายน์ จังหวัดชลบุรี