การอบรมหลักสูตร “บริการด้วยใจ (Service with Care)”
เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 คุณวณิฐารัตน์ บุญศุภนิตย์ ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ให้เกียรติกล่าวต้อนรับและกล่าววัตถุประสงค์การอบรมหลักสูตร “บริการด้วยใจ" (Service with Care)” กลุ่มเป้าหมายได้แก่ พนักงาน พนักงานสัญญาจ้าง ลูกจ้างธนาคาร และลูกจ้างเหมาธุรการ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โดยหลักสูตรดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มพูนความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางการให้บริการที่ดี ในการป้องกันและรับมือกับข้อร้องเรียน ให้เกิดความประทับใจต่อผู้รับบริการ สามารถสื่อสารระหว่างผู้รับบริการในบทบาทของ Call Center ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วทั้งองค์กร รวมถึงสามารถตระหนักถึงความสำคัญของสภาวะจิตใจที่จะขับเคลื่อนชีวิตสู่ความสำเร็จ มีทัศนคติเชิงบวกต่องานบริการ สำหรับเนื้อหาการอบรมได้เรียนเชิญอาจารย์พัชราภรณ์ ตู้วชิรกุล และทีมงานจากบริษัท อินสไปริ่ง พีเพิ่ล จำกัด เป็นวิทยากรบรรยายในครั้งนี้ การอบรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องวิมานเมฆ ชั้น 3 อาคาร 2 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่