โครงการเพิ่มประสิทธิภาพและยกระดับการดำเนินงานเพื่อความยั่งยืน ประจำปี 2567 สายงานสาขานครหลวง รุ่นที่ 3
เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2567 คุณกมลภพ วีระพละ กรรมการผู้จัดการ ให้เกียรติมอบนโยบายในโครงการเพิ่มประสิทธิภาพและยกระดับการดำเนินงานเพื่อความยั่งยืน ประจำปี 2567 สายงานสาขานครหลวง รุ่นที่ 3 พร้อมด้วยคุณพอตา ยิ้มไตรพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสาขานครหลวง ร่วมสื่อสาร และมอบนโยบายการดำเนินงานในปี 2567 ของสายงานสาขานครหลวง ให้แก่ ผู้บริหาร พนักงาน พนักงานสัญญาจ้าง ลูกจ้างธนาคาร และลูกจ้างเหมาธุรการบริษัท ฟูลฟาซิลิตี้ จำกัด สังกัดสายงานสาขานครหลวง รวมถึงการบรรยายหัวข้อ “การรับคำร้องหลังทำนิติกรรม” และหัวข้อ “สนทนาสาระสินเชื่อ” จากผู้แทนศูนย์บริการนครหลวง และศูนย์วิเคราะห์สินเชื่อนครหลวง รวมถึงเชิญคุณพิเชษฐ์ เอี่ยมชาวนา และทีมงาน บรรยายในหัวข้อ “การยกระดับการให้บริการของสาขาเป็นผู้ให้บริการที่มีความสุข” ซึ่งสอดคล้องกับการดำเนินการตามแนวทางการประเมินผลการดำเนินงานรัฐวิสาหกิจตามระบบประเมินผลใหม่ (State Enterprise Assessment Model: SE-AM) ด้านการกำกับดูแลที่ดีและการนำองค์กร (Corporate Governance& Leadership : CG& Leadership) ด้านการมุ่งเน้นลูกค้า (Customer Management : CM) ด้านการบริหารทุนมนุษย์ (Human Capital Management : HCM) และด้านการจัดการนวัตกรรม (Innovation management : IM) อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นส่งเสริมให้พนักงานปฏิบัติตนตามแบบอย่างที่ดีตามค่านิยม GIVE +4 ของธนาคาร โดยกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นระหว่างวันเสาร์ที่ 16 – วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 ณ โรงแรม ดุสิตธานี พัทยา จังหวัดชลบุรี