การอบรมหลักสูตร “Empower Personality การพัฒนาบุคลิกภาพสู่การบริการที่เป็นเลิศ” รุ่นที่ 1
วันนี้ (9 กรกฎาคม 2568) คุณศักดิ์สิทธิ์ จิตตนูนท์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขา ได้ให้เกียรติกล่าวเปิดการอบรมหลักสูตร “Empower Personality การพัฒนาบุคลิกภาพสู่การบริการที่เป็นเลิศ” รุ่นที่ 1 ซึ่งธนาคารกำหนดจัดการอบรม จำนวน 3 รุ่น ให้แก่ ผู้จัดการเขตและผู้จัดการสาขา สังกัดกลุ่มงานสาขา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาภาพลักษณ์ของบุคลากรให้มีความเป็นมืออาชีพ สะท้อนภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ธนาคาร รวมถึงเสริมสร้างให้บุคลากรมีภาพลักษณ์ยุคใหม่ให้มีความเป็นสากล เพื่อให้สอดคล้องกับการเติบโตของธนาคาร ตลอดจนสามารถวิเคราะห์รูปแบบการสื่อสาร การใช้น้ำเสียง ถ้อยคำ โดยสามารถเลือกวิธีการสื่อสารได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพเพื่อให้บริการได้อย่างมืออาชีพ โดยเรียนเชิญวิทยากรจากสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ John Robert Powers โดยการอบรมรุ่นที่ 1 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 9 กรกฎาคม 2568 ณ ห้องพิมานมาศ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่