การอบรมหลักสูตร “Empower Personality การพัฒนาบุคลิกภาพสู่การบริการที่เป็นเลิศ” รุ่นที่ 2
เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2568 คุณศักดิ์สิทธิ์ จิตตนูนท์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขา ได้ให้เกียรติกล่าวเปิดการอบรมหลักสูตร “Empower Personality การพัฒนาบุคลิกภาพสู่การบริการที่เป็นเลิศ” รุ่นที่ 2 ซึ่งธนาคารกำหนดจัดการอบรม จำนวน 3 รุ่น ให้แก่ ผู้จัดการเขตและผู้จัดการสาขา สังกัดกลุ่มงานสาขา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาและสะท้อนภาพลักษณ์ของบุคลากรในธนาคารให้มีความทันสมัยเป็นสากล สอดคล้องกับการเติบโตของธนาคาร ตลอดจนวิเคราะห์รูปแบบการสื่อสาร การใช้น้ำเสียง ถ้อยคำ โดยเลือกวิธีการสื่อสารได้อย่างเหมาะสม มีประสิทธิภาพเพื่อให้บริการอย่างมืออาชีพ โดยเรียนเชิญวิทยากรจากสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ John Robert Powers โดยการอบรมรุ่นที่ 2 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 16 กรกฎาคม 2568 ณ ห้องพิมานมาศ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่