หลักสูตร “Empower Personality การพัฒนาบุคลิกภาพสู่การบริการที่เป็นเลิศ” รุ่นที่ 3
เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2568 คุณศักดิ์สิทธิ์ จิตตนูนท์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขา ได้ให้เกียรติกล่าวเปิดการอบรมหลักสูตร “Empower Personality การพัฒนาบุคลิกภาพสู่การบริการที่เป็นเลิศ” รุ่นที่ 3 ซึ่งธนาคารกำหนดจัดการอบรม จำนวน 3 รุ่น ให้แก่ ผู้จัดการเขตและผู้จัดการสาขา สังกัดกลุ่มงานสาขา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาและสะท้อนภาพลักษณ์ของบุคลากรในธนาคารให้มีความทันสมัยเป็นสากล สอดคล้องกับการเติบโตของธนาคาร ตลอดจนวิเคราะห์รูปแบบการสื่อสาร การใช้น้ำเสียง ถ้อยคำ โดยเลือกวิธีการสื่อสารได้อย่างเหมาะสม มีประสิทธิภาพ เพื่อให้บริการอย่างมืออาชีพ โดยเรียนเชิญวิทยากรจากสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ John Robert Powers โดยการอบรมรุ่นที่ 3 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 20 สิงหาคม 2568 ณ ห้องวิมานเมฆ ชั้น 3 อาคาร 2 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่