หลักสูตร “ Work Happiness เสริมสร้างศักยภาพการทำงานอย่างมีความสุข ” ประจำปี 2568
เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2568 คุณกมลภพ วีระพละ กรรมการผู้จัดการ ให้เกียรติกล่าวมอบนโยบาย พร้อมด้วยคุณณรงค์พล ประภานิรินธน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานการตลาด กล่าวเปิดการอบรม และคุณปานเนตร จันทสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การอบรม หลักสูตร “ Work Happiness เสริมสร้างศักยภาพการทำงานอย่างมีความสุข ” ประจำปี 2568 ซึ่งจัดให้แก่ ผู้บริหาร พนักงาน พนักงานสัญญาจ้าง ลูกจ้างธนาคาร และลูกจ้างเหมาธุรการ สังกัดฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ พร้อมกันนี้ กรรมการผู้จัดการได้มอบรางวัล CRM Awards of the Year 2025 ให้แก่พนักงานที่ได้รับคำชมเชยจากการบริการผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ Call Center , Social Media , ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน และเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ โดยการอบรมดังกล่าวฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงานในปี 2569 ให้บรรลุเป้าหมายของหน่วยงานและธนาคาร โดยการเพิ่มพูนความรู้และทักษะที่สำคัญเกี่ยวกับการตลาด การสื่อสารกับลูกค้า การแก้ไขปัญหาหรือสถานการณ์เผชิญหน้า ฯลฯ ตลอดจนสร้างความสามัคคีและทัศนคติที่ดีในการทำงานร่วมกันระหว่างผู้ปฏิบัติงานด้วยกันและผู้บริหาร โดยเรียนเชิญอาจารย์เชิดพงศ์ ดาราษฎร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาศักยภาพบุคคลและการสร้างทีม พร้อมทีมงานมาเป็นวิทยากรบรรยาย ภายใต้หัวข้อ คิดใหม่ ใจสุข สนุกกับการทำงานเป็นทีม การอบรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงแรม อมารี พัทยา จังหวัดชลบุรี