Site Visit ด้าน Call Center ณ บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ จำกัด
เมื่อวันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2560ฝ่ายพัฒนาและบริหารการเรียนรู้ ได้ติดต่อขอ Site Visit ด้าน Call Centerณ บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การบริหารจัดการองค์กร จากหน่วยงานชั้นนำ และมีการบริหารจัดการที่ดีรวมถึง จะได้รับทราบปัญหาและอุปสรรคพร้อมแนวทางแก้ไข เพื่อนำมาพัฒนาปรับปรุงระบบ Call Center ของธนาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป ณ บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ จำกัด อาคาร AISชั้น 12 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสน เขตพญาไท จังหวัดกรุงเทพมหานคร